Kids Camera

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  668 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Kids Camera

พร้อมส่งจ้า~ มีแม่ๆถามมาหลายบ้าน เลยลองหามาเปิดให้เด็กๆสนุกกันนะคะ Kids Camera ความจุ 32 GB (ซื้อเมมใส่เพิ่มได้ค่ะ) ราคา 890 บาท


ใครอยากจะมีกล้องถ่ายรูปราคาไม่แพงและแข็งแรงทนทานให้ลูกบ้างคะ? แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ ได้รีวิว 5 ดาวด้วยค่ะ หามานานแล้ว รุ่นนี้ตอบโจทย์มากกกก ฟังก์ชั่นโอเคมากๆในราคสุดจะคุ้มเลยค่ะ ขายดีมากรีวิวเพียบ ติดอันดับแนะนำกล้อง 1 ใน 10 ของเด็กเลยค่ะ

Kids Cam กล้องถ่ายรูปเด็ก ตรงด้ามจับหุ้มกันลื่น ออกแบบมาให้เด็กๆจับได้ถนัดมือ มั่นคง เวลาถ่ายภาพจะได้ไม่สั่น วัสดุแข็งแรงทนทาน กันกระแทก กันน้ำ เหมาะมากต่อการใช้งานของเด็กๆค่ะ จอแสดงผลเป็นสี สามารถถ่ายภาพได้คมชัดระดับ 5 ล้านพิกเซล มีโหมดเปิด-ปิดแฟลซอัตโนมัติ และถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ Full HD สามารถนำภาพที่ถ่ายแล้วมาSync ต่อกับคอมพิวเตอร์ก็ได้ด้วยค่ะ น้ำหนักเบามาก เด็กๆห้อยคอได้ ไม่หนักคอค่ะ
ที่สำคัญมีโหมดเปลี่ยนภาษาหลายภาษามาก หนึ่งในนั้นมีภาษาไทยเราด้วยค่ะ เริ่ดมากกกก

มาลองให้เด็กๆห่างไกลจอไอแพด ไอโฟน ด้วยการเป็นช่างภาพตัวน้อย สนใจสิ่งรอบตัวกันนะคะ สามารถฝึกในเรื่องสมาธิและการจดจ่อได้ดีมากๆ แถมเพิ่มปฏิสัมพันธ์และกิจกรรมในครอบครัวให้กับลูกน้อยด้วยค่ะ

คุณสมบัติกล้อง
ขนาดกล้อง : 15.8×9.5×4.5 CM.
รายละเอียดวิดีโอ: 1080P / 15 เฟรม 720P / 30 เฟรม VGA, QVGA
เสียบเข้ากับ USB2.0 ได้
มีโหมดFunny Frame
มีฟังก์ชั่นตั้งเวลาถ่าย 2,5,10 วินาที
สามารถเซฟภาพเป็นไฟล์ .JPG, .AVIได้
ไม่ใช่ถ่าน ใช้ชาร์ตไฟค่ะ
น้ำหนักกล้องเพียง 140 กรัมเท่านั้นค่ะ
น้ำหนักสินค้ารวมกล่อง 350 กรัม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้