ยางกัดคืออะไร? มีประโยชน์ยังไง? เริ่มใช้ตั้งแต่กี่เดือน?

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  713 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางกัดคืออะไร? มีประโยชน์ยังไง? เริ่มใช้ตั้งแต่กี่เดือน?

 

 


ยางกัดคืออะไร? มีประโยชน์ยังไง? เริ่มใช้ตั้งแต่กี่เดือน? แล้วทำไมต้องเป็น 'อังจู'? ทำความสะอาดยังไง? แล้วลูกเราเหมาะกับแบบไหน? ทุกคำตอบมีให้ที่นี่แล้ว หรือ จะสอบถามพวกเราเพิ่มเติมได้เลยที่ 

Facebook inbox: m.me/polarbearonthechair
Line: @polarbearshop <==มี @ ข้างหน้าด้วย
http://line.me/ti/p/~@polarbearshop



ยางกัดคืออะไร?
ยางกัดคือของเล่นชิ้นแรกสุดของคุณหนูๆ ยางกัดไม่ใช่จุกหลอก และยางกัดก็ไม่ทำให้ฟันเหยิน หรือ ฟันเสียทรงอย่างแน่นอน
.
ยางกัดมีประโยชน์ยังไง?
ยางกัดมีหน้าทีนวดเหงือกให้นิ่มลง เพื่อที่ฟันจะได้โผล่ขึ้นมาได้ง่ายขึ้น ยางกัดยังช่วยลดอาการคันเหงือก, หมั่นเขี้ยว, ดูดนิ้ว และ เจ็บเหงือกได้อีกด้วย
.
ยางกัดใช้ได้ตั้งแต่กี่เดือน?
ยางกัดเริ่มใช้ได้ตั้งแต่สามเดือนขึ้นไป (แต่ถ้าต้องการใช้ก่อนหน้านั้น คุณแม่(พ่อ) ต้องคอยจับป้อนให้น้องกัดก่อนนะครับ น้องแต่ละคนพัฒนาการอาจจะไม่เหมือนกัน บางคนก็สามารถจับและกัดได้ตั้งแต่ 2 เดือน แต่บางคนก็อาจจะต้องใช้เวลาในการฝึกเล็กน้อยครับ
.
ทำไมต้องเป็นยางกัดอังจู?
ยางกัดอังจู เป็นยางกัดที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย มีจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Central, The Mall หรือ Premium Outlet รวมไปถึงร้านขายสินค้าเด็กชั้นนำกว่า 100 ร้านค้าทั่วประเทศไทย
.
ยางกัด อังจู ของแท้ ทำจากยางที่เรียกว่า Santoprene เป็นยางที่นำมาใช้กับอุปกรณ์การแพทย์ จึงมีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน สี่ที่ใช้กับยางกัดก็เป็นสีปลอดสารพิษที่มีการรับรองอย่างถูกต้อง
.
อีกทั้งมีการดีไซน์โดยคำนึงถึงมือเล็กๆของคุณหนูเป็นหลัก จึงทำให้จับได้ถนัดมือ กัดแล้วหนึบ..เด้ง...สนุก ที่สำคัญ ยางกัดอังจูได้รับการรับรองจากสถาบันมาตรฐานความปลอดภัยทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น CE (ยุโรป), ASTM (อเมริกา), KC (เกาหลี) และ มอก. (ไทย)
ยางกัดอังจูของแท้ที่ทาง Small World For Kids นำเข้ามาอย่างถูกต้องนั้น ได้รับการตรวจสอบเป็นอย่างดี และ เป็นยางที่สั่งผลิตใหม่ทุกชิ้น จึงทำให้มั่นใจว่า คุณหนูๆใช้ของดีมีคุณภาพแบบไม่ต้องลุ้นอย่างแน่นอน
.
ยางกัด ทำความสะอาดยังไง?
ยางกัด สามารถ ล้างน้ำยาล้างขวดนม ลวกน้ำร้อน นำลงไปต้มในน้ำร้อน นำไปนึ่งกับเครื่องนึ่งขวดนม หรือ นำไปฆ่าเชื้อด้วยเครื่องอบ UV ก็ยังได้ เพราะยาง Santoprene ทนความร้อนได้ 135 องศา แถมยังนำไปแช่ช่องฟรีสก็ยังได้ เพราะทนความเย็นได้ถึง -60 องศา เลยทีเดียว
.
น้องๆ ควรใช้ยางกัดแบบไหนสามารถปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติมมาได้ที่ 


Facebook inbox: m.me/polarbearonthechair
Line: @polarbearshop <==มี @ ข้างหน้าด้วย
http://line.me/ti/p/~@polarbearshop




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้