Polar Wipe ผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือบริสุทธิ์

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Polar Wipe ผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือบริสุทธิ์

การเลือกผ้าเปียกที่จะมาเช็ดทำความสะอาดจมูกและใบหน้าของลูก จึงต้องพิจารณามากไปกว่าเนื้อผ้า เราจึงอยากแนะนำให้แม่ๆ รู้จักกับ Polar Wipe ผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือบริสุทธิ์ ผสม Activ Polar มอบความสะอาดที่มากกว่าจมูกของลูกรัก

นวัตกรรมใหม่จากธรรมชาติ 100% แอคทีฟ โพลาร์ (Activ Polar) ผ่านการรับรองจากสถาบันแพทย์ชั้นนำแล้วว่า มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าและจมูก ถือได้ว่าเป็นทิชชู่เปียกเจ้าเดียวที่สามารถกำจัดคราบน้ำมูก แล้วยังสามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัสต่างๆ ที่ผิวจมูกของลูกน้อย ใช้เช็ดมือ ปาก และของเล่นต่างๆ ก็ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างปลอดภัย ปราศจากน้ำหอม และสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว 10 ชนิด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เด็กๆ ที่มีน้ำมูกมาก จากการเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือแม้แต่น้ำมูกไหลเพราะอากาศหนาว กลิ่นหอมอ่อนๆ จาก น้ำมันยูคาลิปตัส (Natural Eucalyptus Oil) ใน ผ้าเปียกทำความสะอาดผิว Polar Wipe มีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการคัดจมูก ช่วยให้ลูกหายใจได้สะดวกขึ้น

นอกจากนี้ น้ำเกลือบริสุทธิ์ (Purified Saline) ยังมีคุณสมบัติ Isotonic ที่สมดุล ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวบอบบางของลูกรัก เนื้อผ้าเปียกหนานุ่มเป็นพิเศษ ช่วยให้สามารถเช็คคราบน้ำมูก กำจัดเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัสที่มากับน้ำมูก จาก Activ Polar ทั้งยังเช็ดคราบนม คราบเลอะจากอาหารได้บ่อยๆ โดยไม่ทำให้แสบผิว

Polar Wipe ไม่เฉพาะแค่หวัดหรือภูมิแพ้เท่านั้น เด็กๆต้องการการปกป้องอย่างอ่อนโยน โดยเฉพาะน้องๆที่ป่วยบ่อย ยิ่งต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ บางครั้งการออกไปนอกบ้าน จับต้องสิ่งของต่างๆ ก็เสี่ยงต่อการสัมผัสกับเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อราต่างๆ ที่อาจทำให้เกิด ท้องเสีย ท้องร่วง หรือโรคผิวหนังบางชนิดได้ การพก ผ้าเปียกทำความสะอาดผิว Polar Wipe ติดกระเป๋าไว้เช็ดมือก่อนที่เด็กๆ จะหยิบจับอาหารเข้าปาก หรือ เช็ดปากหลังรับประทานอาหาร หรือเช็ดใบหน้า ก็ช่วยให้เด็กๆ หรือแม้แต่ผู้ใหญ่อย่างเรา ห่างไกลจากอาการป่วยไข้ได้

ราคาห่อละ65 บาท(20ชิ้น)
ราคายกแพค6 ห่อ 360บาท

สั่งซื้อ/สอบถามคลิก https://line.me/R/ti/p/%40polarbearshop

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้