ยางกัด 'อังจู' ยางกัดคืออะไร?

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  1497 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางกัด 'อังจู' ยางกัดคืออะไร?

ยางกัดคืออะไร? มีประโยชน์ยังไง? เริ่มใช้ตั้งแต่กี่เดือน? แล้วทำไมต้องเป็น ยางกัด 'อังจู' จากเกาหลี? แล้วยางกัดควรทำความสะอาดยังไง? แล้วลูกเราเหมาะกับแบบไหน? ทุกคำตอบมีให้ที่นี่แล้ว

ยางกัดคืออะไร?
ยางกัดคือของเล่นชิ้นแรกของคุณหนูๆ ยางกัดไม่ใช่จุกหลอก และยางกัดก็ไม่ทำให้ฟันเหยิน หรือ ฟันเสียทรงอย่างแน่นอน

ยางกัดมีประโยชน์ยังไง?
ยางกัดมีหน้าทีนวดเหงือกให้นิ่มลง เพื่อที่ฟันจะได้โผล่ขึ้นมาได้ง่ายขึ้น ยางกัดยังช่วยลดอาการคันเหงือก หมั่นเขี้ยว ดูดนิ้ว และ เจ็บเหงือกได้อีกด้วย

ยางกัดใช้ได้ตั้งแต่กี่เดือน?
ยางกัดเริ่มใช้ได้ตั้งแต่สามเดือนขึ้นไป (แต่ถ้าต้องการใช้ก่อนหน้านั้น คุณแม่(พ่อ) ต้องคอยจับป้อนให้น้องกัดก่อนนะครับ น้องแต่ละคนพัฒนาการอาจจะไม่เหมือนกัน บางคนก็สามารถจับและกัดได้ตั้งแต่ 2 เดือน แต่บางคนก็อาจจะต้องใช้เวลาในการฝึกเล็กน้อยก่อนที่จะจับและกัดได้ด้วยตัวเอง


ทำไมต้องเป็นยางกัดอังจู?
- ยางกัดอังจู ผลิตในประเทศ "เกาหลี" และทำจากยางที่นำมาใช้กับอุปกรณ์การแพทย์เรียกว่า "Santoprene" จึงมีความปลอดภัยสูง
- สีที่ใช้กับยางกัดก็เป็นสีปลอดสารพิษ โดยผ่านการทดสอบและมีใบรับรองอย่างถูกต้อง
- อีกทั้งมีการดีไซน์โดยคำนึงถึงมือเล็กๆของคุณหนูเป็นหลัก จึงทำให้จับได้ถนัดมือ
- ตัวยางมีลักษณะตันหนึบ กัดแล้ว..เด้ง...สนุกสู้เหงือกสู้ฟัน จึงช่วยนวดเหงือกให้นิ่มลงได้เพื่อรองรับฟันที่กำลังจะขึ้น
- ที่สำคัญ ยางกัดอังจูได้รับการรับรองจากสถาบันมาตรฐานความปลอดภัยทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น CE (ยุโรป), ASTM (อเมริกา), KC (เกาหลี) และ มอก. (ไทย)
- ปี 2017 ที่ผ่านมา อังจูได้รับรางวัล Certificate of World-Class Product of Korea ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าสินค้า อังจู ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติอีกด้วย

ยางกัดอังจูของแท้ที่ทางนำเข้ามาอย่างถูกต้องนั้น ได้รับการตรวจสอบเป็นอย่างดี และ เป็นยางที่สั่งผลิตใหม่ทุกชิ้น จึงทำให้มั่นใจว่า คุณหนูๆใช้ของดีมีคุณภาพแบบไม่ต้องลุ้นอย่างแน่นอน

ยางกัด ทำความสะอาดยังไง?
ยางกัด สามารถ ล้างน้ำยาล้างขวดนม ลวกน้ำร้อน นำลงไปต้มในน้ำร้อน นำไปนึ่งกับเครื่องนึ่งขวดนม หรือ นำไปฆ่าเชื้อด้วยเครื่องอบ UV ก็ยังได้ เพราะยาง Santoprene ทนความร้อนได้ 135 องศา แถมยังนำไปแช่ช่องฟรีสก็ยังได้ เพราะทนความเย็นได้ถึง -60 องศา เลยทีเดียว

 

ติดต่อ Line : @polarbearshop

 

https://www.polarbearonthechair.com/
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้