ยาสีฟัน Jack n Jill Natural

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยาสีฟัน Jack n Jill Natural

เนื่องจากเด็กเล็กมีความเสี่ยงที่จะกลืนยาสีฟันสูงเพราะยังไม่มีความสามารถในการบ้วนปาก ดังนั้น Jack N’ Jill toothpaste จึงได้ปรับเปลี่ยนสูตรให้มีความปลอดภัย เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้นไป หรือแม้ผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้ และที่สำคัญคือไม่เป็นอันตรายหากเด็กกลืนเข้าไป เพราะผลิตจากธรรมชาติ 100% ลดความเสี่ยงอาการแพ้ และยังมีส่วนผสมที่เป็น Organicผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่เป็นอันตรายหากกลืน

มี 8 กลิ่น คือ สตรอเบอรี, กล้วย, ราสเบอรรี่, บลูเบอรี่ , แบล็คเคอเรนท์, bubble gum , berry & cream และแบบไม่มีรส

ขนาดบรรจุ 50 กรัม
Made in Australia

ส่วนประกอบ
Xylitol (ไซลิทอล) ป้องกันฟันผุ สกัดจากต้น Birch Silica (ซิลิกา) ทำความสะอาด และขจัดคราบแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของฟันผุ Calendula Offinalis (ดอกดาวเรือง) ลดอาการอักเสบของเหงือก NASAA Certified Organic Natural Flavours รสสูตรธรรมชาติ
USDA Certified/VEGAN/KOSHER/Gluten Free ปราศจากสารฟลูออไรด์ (Fluoride Free) ,น้ำตาล (Sugar Free), สารที่ทำให้เกิดฟองโซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate:SLS)
ไม่แต่งสี (Color Free), ปราศจากสารกันบูด (No preservative), ไม่มีจุลินทรีย์พืชที่ใช้เทคนิคการตัดต่อและปลูกถ่ายยีน (Non GMO) ,ไม่มีมิ้นท์ ที่อาจทำให้เย็น และอาจทำให้ระคายเคืองช่องปากได้ (Mint Free) ,กลูเตน (Gluten Free)

ราคาโปรหลอดละ 265 บาทจาก 285 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้