หูฟังสำหรับเด็กบนเครื่องบิน

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  1492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หูฟังสำหรับเด็กบนเครื่องบิน

หูฟังสำหรับเด็กบนเครื่องบิน!! จัดราคาพิเศษ 1290 บาท(ปกติ1890บาท)

BuddyPhones รุ่น InFlight
การเดินทางทำให้เกิดการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง แต่...... ดราม่ามากมายก็ต้องเกิดทุกครั้งที่ต้องเดินทางไปกับเด็กๆ คุณพ่อคุณแม่นักเดินทางเลยได้ตัวช่วยที่ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่าย หูฟัง BuddyPhones ทนเหมาะกับแม้จะต้องถูกยัดลงกระเป๋าในเวลาที่รีบ รุ่น InFlight ก็ปรับเสียงได้ตามสิ่งแวดล้อมที่ต่างๆกัน ได้ 3 ระดับ คือ 75, 85 และที่ระดับ 94 เดซิเบลซึ่งเป็นระดับที่จะปรับใช้เวลาที่อยู่ใน ที่ที่มีเสียงดังมากๆ และยังสามารถยืดได้ งอได้ ทนทุกสถานการณ์ ในความทนยังไม่ทิ้งความยืดหยุ่น สวมใส่แล้วนุ่มสบายหูเหมาะกับการเดินทาง และเรายังมีสติกเกอร์ให้เลือกได้อีกหลากหลาย ออกแบบเองก็ได้ จินตนาการของเด็กไม่มีขีดจำกัด แถมยังสามารถแชร์กับเพื่อนๆ เพื่อฟังร่วมกันกับ เพื่อนได้ถึง 4 คน อยู่บนเครื่องบินก็สามารถต่อกับหน้าจอได้ทันทีด้วย airline adapter ที่มีมาพร้อมในกล่องพร้อมกระเป๋าผ้าใส่หูฟังพร้อมลุย เพื่อการเรียนรู้โลกกว้างได้อย่างเต็มที่

การปรับระดับเสียงที่หูฟังสำหรับรุ่น InFlight

เพื่อป้องกันการปรับเสียงเองของเด็ก ผู้ใหญ่จะหมุนได้อย่างง่ายดาย โดยกดแล้วจึงหมุนคล้ายฝาขวดยา เราจะปรับระดับเสียงให้เด็กได้ตามความเหมาะสม โดยที่ 94 เดซิเบลเหมาะกับสถานที่ที่มีเสียงดังมากๆ และที่ 75 เดซิเบลจะเหมาะกับเด็กเล็กหรือเด็กพิเศษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้