โปรร้อนแรงลดส่งท้ายปี

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรร้อนแรงลดส่งท้ายปี

โปรร้อนแรงลดส่งท้ายปีนี้! (700 บาทได้ถึง 3 อย่าง!)

ซื้อแว๊กซ์จัดผมเด็ก (สำหรับเด็ก 6 เดือนขึ้นไป) ราคา 350 บาท แลกซื้อเซรั่มบำรุงคิ้ว 5ml และเซรั่มบำรุงผม 20ml (สำหรับเด็ก 1 เดือนขึ้นไป) ราคาพิเศษ 350 บาทจากราคาโปร 450 บาท (โปรสุดคุ้มนี้มีถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น!)


รายละเอียดสินค้า WAX
แว็กซ์ผมเด็กมาใหม่ค่ะสูตรเด็กเล็กโดยเฉพาะ Fox's tail : Baby hair wax แว๊กจัดทรงผมสำหรับเด็กโดยเฉพาะ การันตีความเท่จากร้านตัดผมเด็กสุดฮิป little red fox ~ สามารถเซตทรงผมได้ 2 สไตล์ ได้ทั้งแบบผมตั้ง และผมปัดข้าง(วินเทจสไตล์)
**ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์, น้ำหอม, ส่วนผสมจากสัตว์ และ สารเคมีที่ทำให้แพ้ ปลอดภัยสำหรับเด็ก** 

รายละเอียดสินค้า Unicorn Magic : Natural Booster serum Gift set!
ให้ลูกคิ้วสวย ผมดก! ไม่ต้องมาบดเองให้เลอะ หรือห่วงว่าเกสรจะทำให้ลูกแพ้! เพราะเรามีเซรั่มเซรั่มออร์แกนิคบำรุงคิ้ว และผมจากสารสกัดอัญชันเข้มขัน+ถั่วลันเตาที่ช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นขนและมีสารอาหารบำรุงรากผม ใช้ได้ทั้งคิ้วลูก คิ้วแม่ ..ผมบางของลูก หรือผมร่วงหลังคลอดของแม่! รับรองภายใน 14 วันทาอย่างต่อเนื่องหลังอาบน้ำเช้าเย็น คิ้วสวยผมดก ...ผู้ใหญ่ที่มีคิ้วบาง ผมเริ่มเริ่มหงอกก็จะมีการหงอกใหม่และดำขึ้น

•เนื้อเจลใส ไม่มีสี ทาแล้วไม่ต้องล้างออก
•อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติมากถึง14ชนิด พร้อมใบรับรองสารสกัดที่เป็นออร์แกนิค
•ไม่มีสารเคมีอันตราย ใช้กับเด็ก 1 เดือนขึ้นไป
•กลิ่นหอมข้าวโมชิจากญี่ปุ่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้