BLOG

ยุงร้ายมีอยู่ทุกที่ ต้องมีตัวช่วยดีๆ นะคะ "สเปรย์น้ำแร่กันยุง" ช่วยได้ค่ะ กันยุงได้นานถึง 6-8 ชม. ไม่มีสารอันตราย สรรพคุณดีขนาดนี้ แต่ราคาไม่แพงเลยน้าาา

แว่นแฟชั่นลายหมู peppa pig รหัสสินค้า SUN5 กันยูวี 400 เทสแล้วกันได้จริงๆน้า มาด้วยกัน 5 สี ชมพู ขาว เหลือง ดำ ฟ้า

แว่นกันแสงสีฟ้าเด็ก wonder รุ่นกรอบกลม (รหัสสินค้า SUN26) เด็กยุคนี้ใช้คอม ไอแพด มือถือเยอะ พวกหน้าจอนี้จะมีแสงสีฟ้าที่อันตรายต่อจอประสาทตาของเด็ก

ใบนี้เหมาะกับแม่ๆ สัมภาระเยอะอย่างเรามาก เมื่อต้องพกพาออกไปข้างนอก ช่วยจัดระเบียบที่ช่วยประหยัดเนื้อที่ได้มากๆค่ะ พับเก็บแล้วเหลือจิ๊ดเดียววววเอง

มาในวัสดุพลาสติกใสๆ น่ารัก เลยสามารถใส่ของทั่วไปได้ รวมถึงใส่ชุดว่ายน้ำ หรือของเปียกตอนไปทะเลได้!! กระเป๋าสีๆ ใสๆ โดนแดดริมหาด บอกเลยว่าน่ารักกกก

Vicks Baby Balsam 50g (vicks1) ใช้ทาบริเวณหน้าอก หลัง และคอ เพื่อบรรเทาอาการคัดจมูก

บาล์มทาหลังยุงกัด  

กระเป๋าตุ๊กตา ขนนุ่มงานดี สไตล์คอลเลคชั่นงานกระเป๋าเด็กของ zara สะพายน่ารักๆ  (acc156)

เนื้อผ้าเป็นแนวคอตตอนลินนินค่ะไม่ร้อน ผ้าไม่หนา ในเซ็ตมี เสื้อแขนยาวแบบป้าย/ ผ้าคาดเอว / กางเกง /สร้อยลูกประคำ/แว่นตา/แผ่นคัมภีร์

Birthday candle เทียนวันเกิด เทียนแฟนซี เพิ่มความน่ารักให้เค้ก ขนม มาเป็นแพค 4 ชิ้นน่ารัก

เทียนวันเกิด เปลวไฟหลากสี 1 กล่อง 12 แท่ง Color Flame party candles ความพิเศษของเทียนนี้ คือเวลาจุดจะเห็นเปลวไฟสีๆ น่ารักสดใส

สินค้าแนะนำ XYLITOL FLOSSY ไหมขัดฟันที่เด็กๆ ลองแล้วติดใจทุกคน 1 กล่องมี 60 ชิ้น ในกล่องมีซองแยกแต่ละชิ้น สะดวกและสะอาด พกพาง่าย

กระเป๋าผ้าเปียกใส่ชุดว่ายน้ำ 2 ชั้น (bag64) สะดวกและใช้งานง่ายสุดๆ แบ่งสัดส่วนชัดเจน วัสดุเป็นผ้ากันน้ำ ชั้นล่างเอาไว้ใส่รองเท้า

กระเป๋าผ้าเปียกใส่ชุดว่ายน้ำ Cartoon swimming bag (SW262) (ทรงมีก้นเก็บรองเท้า) รุ่นนี้มาใหม่จัดโปรลด50% เหลือใบละ 259 บาท

ตัวหัวปลาหมึกจะเหมือนฟองน้ำเวลาแช่น้ำจะอุ้มน้ำไว้ และน้องๆ จะสนุกกับการบีบปลาหมึกให้น้ำกระจายออกมา และยังใช้เล่นใสสระ เป็นของเล่นในน้ำ สนุกสนานมากๆ

ลายน้องหมี minimal สไตล์เกาหลี ช่วยจัดระเบียบรถให้เป็นระเบียบมากขึ้น เพิ่มพิ้นที่เก็บของ และเพิ่มพื้นที่นั่ง

ผ้ากันเปื้อน bear bib (bib38) วัสดุเป็น polyester กันน้ำ waterproof

ซิลิโคนกันเปื้อน รุ่นใหม่ minimal silicone bib (bib37) ให้สัมผัสที่นิ่มเป็นพิเศษเพราะวัสดุเป็น food grade silicone ทนความร้อนได้ถึง 230 องศา

แล้วการอาบน้ำจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป นอกจากให้น้องๆ เพลิดเพลินกับการอาบน้ำแล้ว ยังเพิ่มสีสันเวลาถ่ายรูปหรือการเล่นน้ำในตอนกลางคืนอีกด้วย

ขุดและค้นพบสมบัติที่สูญหายและโบราณวัตถุเล้นลับ 10 ชิ้นในกล่องเดียว กล่องสวยงามเหมาะเป็นของขวัญ ของฝากได้เลย

METAL SUNGLASS แว่นตากันแดดเด็กกรอบเงินเลนส์ดำ(SUN79)

Bottle Pets ตุ๊กตาหัดจับขวดนมรหัสสินค้า BOTTLEPETS1

ไซส์ 3-10 ขวบ(sun101) หน้ากว้าง 13 cm แว่นกัน uv100% ปกป้องสายตาเด็ก

Freesize ปรับได้ วัสดุมีน้ำหนัก เหมือนแบบ ใส่ได้ทั้งชายหญิงเลย สามารถแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์

Lightning Necklace สร้อยคอแฟชั่น วัสดุมีน้ำหนัก เหมือนแบบ พร้อมส่งในไทย ใส่ได้ทั้งชายหญิงเลย สามารถแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์

ชุดว่ายน้ำบอดี้สูทหมีพูห์ พร้อมหมวก (2ชิ้น) Sw264 กันยูวีเอ ยูวีบี100% เป็นซิปหน้าถอดและใส่ได้ง่าย มาพร้อมส่งไซส์ 90/110/130cm

 ชุดว่ายน้ำเด็ก มินนี่ พร้อม คาดผมโบว์ Minnie (ชุด+คาดผม รวม 2ชิ้น) ชุดว่ายน้ำเด็กผู้หญิง ชุดว่ายน้ำเด็ก มินนี่ พร้อม คาดผมโบว์ Minnie

ยาใส่แผลสดฆ่าเชื้อโรค และสมานแผลสำหรับเด็ก ช่วยให้แผลสมานเร็ว และที่สำคัญไม่แสบด้วยค่ะ

บ้านไหนป่วยบ่อยๆ ภูมิแพ้วนๆ ลองเล้ย Polar Spray เพื่ออากาศที่ดีกว่า **โปรแพคคู่ แถมผ้าเปียกฟรี1 แพค!**

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้